Yêu cầu mọi thông tin sao chép từ blog này phải được ghi rõ đầy đủ: Thông tin được sao chép từ "http://www.dangngochoangthanh.blogspot.com".

Cool wallpaper http://www.fancymessage.com

EMOJI KEYBOARD PRO http://emojiselector.com

THƯ VIỆN HÌNH ĐỘNG FLASH ANIMATION: http://flashanimationlibrary.blogspot.ru/

Hệ thống học trực tuyến đang được phát triển và sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Hãy xem qua một số demo của Học Trực Tuyến.


HỌC TRỰC TUYẾN ĐÃ CUNG CẤP PHIÊN BẢN TRUY CẬP QUA MOBILE http://dangngochoangthanh.blogspot.com/?m=1

XEM KÊNH HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN YOUTUBE



Search on This Blog

Sunday, February 26, 2012

Phát triển nhanh các ứng dụng chạy đa nền tảng Windows, MacOS, iOS


Delphi và C++ Builder là hai sản phẩm nổi tiếng của công ty Borland. Tuy nhiên, kể từ thời điểm Borland lao đao để chống lại với nguy cơ bị phá sản, thì hai sản phẩm này đã bị mất một thị phần lớn. Nhiều người dùng không còn mặn với hai sản phẩm này nữa và bắt đầu quay lưng lại với Borland. Sau khi tái cơ cấu, các công cụ lập trình đã được chuyển giao lại cho Code Gear, sau này trở thành một bộ phận của Embarcadero thì các sản phẩm này đã dần lấy lại vị thế vốn có của nó.

Phiên bản mới nhất của Delphi và C++ Builder là XE2 nằm trong bộ RAD Studio XE2 có nhiều tính năng thú vị mà nhiều đối thú khác mong đợi.
1) Có lẽ nổi trội hơn cả là thiết kế theo phong cách của Java (viết một lần, chạy khắp nơi). Bằng cách sử dụng bộ biên dịch có tên là FireMonkey, trình biên dịch RAD Studio cho phép tạo ra các ứng dụng dùng cho các phiên bản Windows 32/64 bit, MacOS, iOS và hứa hẹn trên Android, Linux và Windows Phone. Nó còn cho phép phát triển ứng dụng điện toán đám mây. Quả thật điều này mang lại cho các nhà phát triển những chức năng cần thiết để xây dựng các ứng dụng.
2) RAD Studio XE2 cung cấp nhiều công cụ và giải pháp lập trình nhanh chóng. Không những thế nó còn tối ưu hóa mã nguồn và tăng tốc độ thực thi mã.
3) Tạo và thiết kế ứng dụng theo một phong cách hoàn toàn mới. Với RAD Studio XE2, bạn có một giải pháp tuyệt vời trong thiết kế giao diện ứng dụng. Bên cạnh ứng dụng truyền thống VCL, RAD XE2 cung cấp thêm công cụ hỗ trợ thiết kế giao diện HD và 3D cho ta những trải nghiệm tuyệt vời.
4) Bên cạnh RAD Studio XE2, cũng cần nhắc đến RAD PHP XE2 cũng là một sản phẩm tuyệt vời trong giải pháp thiết kế phần mềm. RAD PHP XE2 không những công cấp các công cụ và giải pháp để thiết kế web bằng PHP thì nó còn cung cấp các công cụ xây dựng các ứng dụng cho Facebook.
Nói tóm lại, với bộ công cụ phát triển XE2 (RAD Studio, RAD PHP) thì Embarcadero đã làm sống lại hai ngôn ngữ nổi tiếng một thời Delphi và C++ Builder.

No comments:

Post a Comment