Yêu cầu mọi thông tin sao chép từ blog này phải được ghi rõ đầy đủ: Thông tin được sao chép từ "http://www.dangngochoangthanh.blogspot.com".

Cool wallpaper http://www.fancymessage.com

EMOJI KEYBOARD PRO http://emojiselector.com

THƯ VIỆN HÌNH ĐỘNG FLASH ANIMATION: http://flashanimationlibrary.blogspot.ru/

Hệ thống học trực tuyến đang được phát triển và sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Hãy xem qua một số demo của Học Trực Tuyến.


HỌC TRỰC TUYẾN ĐÃ CUNG CẤP PHIÊN BẢN TRUY CẬP QUA MOBILE http://dangngochoangthanh.blogspot.com/?m=1

XEM KÊNH HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN YOUTUBE



Search on This Blog

Monday, September 13, 2010

1.3. Cài đặt Adobe Flash CS5

Yêu cầu cấu hình cài đặt: hệ điều hành Windows XP Pack 3 hoặc cao hơn (MacOS X hoặc cao hơn), 1Gb Ram hoặc cao hơn, Pentium IV hoặc cao hơn.

Mặc dầu mục đích chính của chúng ta là sử dụng chương trình Adobe Flash Professional CS5, tuy nhiên các bạn có thể sử dụng thêm một số chương trình đính kèm như: Photoshop dùng để hiệu chỉnh ảnh, Dreamweaver thiết kế giao diện web đồng thời chèn các phim Flash vào, soạn thảo ActionScript chuyên nghiệp hơn với Flash Buider 4, hiệu chỉnh âm thanh, video… Chính vì lý do này, chúng tôi đề nghị bạn nên chọn bộ trọn gói Adobe Master CS5.
Bạn có thể tải trực tiếp từ Adobe, bạn có 30 ngày để dùng thử. Sau khi tải về, bạn hãy tiến hành giải nén tập tin bạn sẽ thu được một thư mục chính.
Nếu bạn sử dụng một đĩa cài đặt DVD, thì bạn hãy đưa đĩa DVD vào ổ đĩa DVD trên máy tính của bạn. Bạn có thể sử dụng chế độ AutoRun của nó, hoặc mở đĩa DVD này ra.

Trong cả hai trường hợp nêu trên, thư mục chính sẽ có 4 thư mục con và một tệp Set-up.exe. Bạn có thể quan sát cấu trúc của nó như sau:

Hình 4 – Cấu trúc thư mục bên trong đĩa DVD cài đặt Flash CS5
Bạn hãy nhấp đôi chuột vào tập tin Set-up.exe, khi đó, sẽ có một cửa sổ sau đây hiện ra

Hình 5 – Màn hình chào đón khi cài đặt Adobe Master CS5
Bạn hãy đọc qua các điều khoản sử dụng phần mềm, nếu bạn đồng ý thì bạn chỉ việc nhấp Accept. Ngược lại, bạn hãy chọn Quit để hủy bỏ việc cài đặt.
Sau khi nhấp vào Accept, cửa sổ sau đây sẽ xuất hiện. Trong cửa sổ này, bạn có thể điền serial vào – tương ứng với Provide a serial number (nếu bạn có một số serial), ngược lại, bạn có thể chọn Install this product as a trial(nếu bạn muốn sử dụng thử 30 ngày). Bạn cũng có thể chọn ngôn ngữ hiển thị cho nó. Sau đó, bạn nhấp Next.

Hình 6 – Cửa sổ Serial Number
Cửa sổ Adobe ID sau đây sẽ hiện ra

Hình 7 – Cửa sổ Adobe ID
Trong cửa sổ này, bạn hãy chọn lựa các phần mềm mà bạn cần cài đặt bằng cách đánh dấu tích vào các phần mềm tương ứng. Nếu bạn sử dụng Flash CS5 bạn hãy chọn – Flash Professional. Ngoài ra, tôi khuyến nghị bạn chọn thêm các phần mềm sau: Photoshop, Flash Buider, SoundBooth.
Ở mục Location bên dưới, bạn hãy chọn vị trí mà bạn sẽ cài đặt. Theo mặc định, nó sẽ cài đặt vào thư mục C:\Program Files\Adobe. Bạn cũng cần lưu ý dung lượng ổ đĩa dành cho việc cài đặt. Bạn cần luôn đảm bảo rằng dung lượng để cài đặt – Total install phải luôn nhỏ hơn dung lượng ổ đĩa còn trống – Available.
Sau đó, bạn nhấp vào nút Install và chờ đợi cho quá trình cài đặt hoàn tất. Sau đó, bạn nhấp vào nút Finish để đóng cửa sổ cài đặt.

No comments:

Post a Comment