Yêu cầu mọi thông tin sao chép từ blog này phải được ghi rõ đầy đủ: Thông tin được sao chép từ "http://www.dangngochoangthanh.blogspot.com".

Cool wallpaper http://www.fancymessage.com

EMOJI KEYBOARD PRO http://emojiselector.com

THƯ VIỆN HÌNH ĐỘNG FLASH ANIMATION: http://flashanimationlibrary.blogspot.ru/

Hệ thống học trực tuyến đang được phát triển và sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Hãy xem qua một số demo của Học Trực Tuyến.


HỌC TRỰC TUYẾN ĐÃ CUNG CẤP PHIÊN BẢN TRUY CẬP QUA MOBILE http://dangngochoangthanh.blogspot.com/?m=1

XEM KÊNH HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN YOUTUBE



Search on This Blog

Sunday, April 17, 2011

3.4. Làm việc với Library


3.4.     Làm việc với Library

Library là thư viện quản lý các đối tượng được import và convert. Để convert một đối tượng ta kích chuột phải vào đối tượng và chọn Convert to Symbol. Khi đó, biểu tượng này sẽ xuất hiện trong Library. Kích thước của một movie không bao gồm toàn bộ các đối tượng trong Library, nó chỉ bao gồm các đối tượng được sử dụng trong movie.
Để import một đối tượng từ bên ngoài vào Libray, ta chọn File > Import > Import to Library. Sau đó, các đối tượng được chọn sẽ được đưa vào trong Library.


Hình 63 – Khu vực quản lý thư viện Library
Các đối tượng nằm trong thư viện được tổ chức và quản lý theo cấu trúc cây thư mục. Để tổ chức và quản lí theo cây thư mục, ta cần tạo mới thư mục theo cấu trúc cây của Windows Explorer. Các đối tượng trong thư viện có thể được chứa trong các thư mục của cây thư mục này. Thư viện của Flash cho phép bạn thực hiện thao tác kéo thả các đối tượng từ vị trí này trong cây thư mục sang vị trí khác. Ở phía trên của cấu trúc cây thư mục này là khung Preview, cho phép bạn có thể xem qua các đối tượng trong thư viện chương trình của Flash.

No comments:

Post a Comment