Yêu cầu mọi thông tin sao chép từ blog này phải được ghi rõ đầy đủ: Thông tin được sao chép từ "http://www.dangngochoangthanh.blogspot.com".

Cool wallpaper http://www.fancymessage.com

EMOJI KEYBOARD PRO http://emojiselector.com

THƯ VIỆN HÌNH ĐỘNG FLASH ANIMATION: http://flashanimationlibrary.blogspot.ru/

Hệ thống học trực tuyến đang được phát triển và sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Hãy xem qua một số demo của Học Trực Tuyến.


HỌC TRỰC TUYẾN ĐÃ CUNG CẤP PHIÊN BẢN TRUY CẬP QUA MOBILE http://dangngochoangthanh.blogspot.com/?m=1

XEM KÊNH HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN YOUTUBE



Search on This Blog

Monday, September 13, 2010

LỜI NÓI ĐẦU


A
dobe Flash là một phần mềm chuyên nghiệp để tạo các thước phim hoạt hình, các trò chơi, thiết kế giao diện web (RIA – Rich Internet Application)… Flash có một ứng dụng to lớn trong thế giới Internet nói chung và trong công nghệ giải trí nói riêng. Dù rằng nhiều công nghệ mới ra đời đang cố gắng cạnh tranh với Flash, nhưng Flash vẫn chiếm thị phần cao hơn hẳn. Có khá nhiều giáo trình về Flash được biên soạn, nhưng đại đa số đều dựa trên phiên bản MacroMedia Flash MX 2004 tương đối cũ. Với phiên bản CS5, Adobe đã bổ sung vào những tính năng mới giúp người dùng thiết kế và lập trình đơn giản hơn. Cuốn giáo trình này gồm có ba phần:
            Phần 1. Thiết kế dành riêng cho những độc giả không chuyên muốn tìm hiểu cách sử dụng công cụ vẽ và tạo hoạt hình bằng các công cụ có sẵn của Flash. Phần này bao gồm các chương 1, chương 2, chương 3, chương 4.
            Phần 2. Gồm chương 5. Dành cho các độc giả muốn tìm hiểu về ActionScript 3.0 – một ngôn ngữ lập trình có cấu trúc gần giống với Java được sử dụng để tăng cường sức mạnh cho Flash.
            Phần 3. Mang tính chất tổng hợp. Gồm các chương 6 và 7. Phần này giúp bạn đọc hoàn thiện các thước phim hoạt hình bằng các kĩ thuật nâng cao. Chúng tôi còn cung cấp cho bạn các kiến thức để làm việc với hình ảnh, âm thanh và video. Đồng thời, chúng tôi còn giới thiệu đến các bạn gói thư viện mở PaperVision3D để làm việc với đồ họa 3D trong Flash – một điều mà hầu như chưa có một giáo trình nào đề cập đến.
Khi biên soạn giáo trình này, chúng tôi đã cố gắng hoàn thiện nó. Tuy nhiên, không thể tránh khỏi sai sót. Tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến quý báu của các bạn độc giả cũng như các bạn đồng nghiệp. Mọi thư từ đóng góp xin gửi về các địa chỉ email sau dnhthanh@hueic.edu.vn hoặc myhoangthanh@yahoo.com.

No comments:

Post a Comment