Yêu cầu mọi thông tin sao chép từ blog này phải được ghi rõ đầy đủ: Thông tin được sao chép từ "http://www.dangngochoangthanh.blogspot.com".

Cool wallpaper http://www.fancymessage.com

EMOJI KEYBOARD PRO http://emojiselector.com

THƯ VIỆN HÌNH ĐỘNG FLASH ANIMATION: http://flashanimationlibrary.blogspot.ru/

Hệ thống học trực tuyến đang được phát triển và sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Hãy xem qua một số demo của Học Trực Tuyến.


HỌC TRỰC TUYẾN ĐÃ CUNG CẤP PHIÊN BẢN TRUY CẬP QUA MOBILE http://dangngochoangthanh.blogspot.com/?m=1

XEM KÊNH HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN YOUTUBE



Search on This Blog

Monday, September 13, 2010

1.4.5. Vùng thuộc tính Properties



Mỗi một đối tượng đều có các thuộc tính riêng như màu viền, loại viền, màu nền… Vùng quản lý các thuộc tính này được bố trí trong vùng thuộc tính Properties. Để hiển thị các thuộc tính của một đối tượng, bạn chỉ việc nhấp chọn đối tượng đó. Khi đó, trong bảng thuộc tính Properties này sẽ hiển thị các thông số liên quan đến các thuộc tính của đối tượng. Để thay đổi các thông số thuộc tính của đối tượng đó, bạn chỉ việc thay đổi các thông số trong bảng thuộc tính Properties này.

Hình 17 – Vùng thuộc tính Properties
Biểu tượng nhỏ ở góc trên bên phải cho phép thu nhỏ hoặc đóng lại vùng thuộc tính Properties. Tương tự, chúng ta cũng có thể làm xuất hiện hoặc đóng vùng thuộc tính này lại bằng cách vào Windows, chọn Properties.

Thuộc tính của vùng soạn thảo:
Publish: gồm Player (cho phép phim trình chiếu có thể hoạt động tốt trên phiên bản Flash Player nào), Script (phiên bản ActionScript mà đoạn phim đang sử dụng), Class (bạn chỉ việc nhập tên Lớp thể hiện vào, lập tức Flash sẽ khởi tạo cho bạn một cú pháp khai báo của lớp nội tại – mặc định là lớp thừa kế từ MovieClip), Profile (quản lý các thông tin liên quan đến việc xuất bản dự án Flash), AIR Settings (các cấu hình thiết lập cho dự án Flash chạy trên Adobe Air).
Properties: chứa FPS (tốc độ chơi – đo bằng số frame trên mỗi giây Frames Per Second), Size (kích thước của khung trình chiếu – đo bằng pixel), Stage (quản lý màu nền của khung soạn thảo).

No comments:

Post a Comment