Yêu cầu mọi thông tin sao chép từ blog này phải được ghi rõ đầy đủ: Thông tin được sao chép từ "http://www.dangngochoangthanh.blogspot.com".

Cool wallpaper http://www.fancymessage.com

EMOJI KEYBOARD PRO http://emojiselector.com

THƯ VIỆN HÌNH ĐỘNG FLASH ANIMATION: http://flashanimationlibrary.blogspot.ru/

Hệ thống học trực tuyến đang được phát triển và sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Hãy xem qua một số demo của Học Trực Tuyến.


HỌC TRỰC TUYẾN ĐÃ CUNG CẤP PHIÊN BẢN TRUY CẬP QUA MOBILE http://dangngochoangthanh.blogspot.com/?m=1

XEM KÊNH HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN YOUTUBE


Đặc biệt khi học trực tuyến ở webiste chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp các vấn đền thắc mắc đến môn học trong vòng 3 tháng kể từ khi kết thúc khóa học !

THÔNG TIN VỀ CÁC KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN - ÁP DỤNG CHO NHỮNG NGƯỜI ĐĂNG KÍ SAU 01/06/2012
1. Học Flash cơ bản Thời lượng: 30 tiết. Cách học: học cơ bản theo giáo trình, có sự hướng dẫn trực tuyến (truy cập máy tính từ xa, chat Yahoo, mail, video), làm lab dưới sự hỗ trợ và quan sát từ xa (remote máy tính). Giá: 1000.000 VNĐ. Bonus: bạn được tặng giáo trình Flash phiên bản mới nhất.

2. Học cách lập trình game HOẶC làm hoạt hình trên Flash (Yêu cầu: đã qua khóa học Flash cơ bản). Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1.750.000 VNĐ.

3. Thiết kế web Thời lượng: 5 tiết Photoshop (học các kĩ thuật cơ bản), 5 tiết html, 5 tiết CSS, 5 tiết JavaScript, Làm Lab trên Dreamweaver 9 tiết, W3C Validator 1 tiết. Mỗi tiết = 45 phút. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

4. Lập trình căn bản C/C++ Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ

5. Lập trình hướng đối tượng C++ Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

6. Lập trình Java căn bản Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

7. Lập trình C# Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

8. Lập trình JSP (Yêu cầu: Học Java căn bản HOẶC hoàn tất một bài test của chúng tôi đạt 60%) Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1.000.000 VNĐ.

9. Lập trình ASP.NET (Yêu cầu: Học C# căn bản HOẶC hoàn tất một bài test của chúng tôi đạt 60%) Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1.000.000 VNĐ.

10. Hướng dẫn học lập trình nâng cao - Học theo yêu cầu. Dành cho những người muốn phát triển kĩ năng lập trình theo hướng giải thuật trong các kì thi Tin học quốc gia; Học theo những phần yêu cầu của người học. Giá: 1.500.000 (lập trình nâng cao); 2.500.000 (học theo yêu cầu) VNĐ (Hướng dẫn, giải đáp trong vòng 45 tiết, liên hệ và được giải đáp nhanh mọi lúc).

11. Luyện thi Đại học, dạy kèm TOÁN - LÝ - HÓA. Dành cho những người muốn bổ túc kiến thức các học phần Toán, Lý, Hóa cũng như luyện thi Đại Học. Đăng kí học Hóa (liên hệ qua imphanvantien@yahoo.com ESPECIALLY, YOU CAN REGISTER TO LEARN BY ENGLISH LANGUAGE.); Đăng kí học Lý (liên hệ qua hoviet@hueic.edu.vn); Đăng kí học Toán (liên hệ qua myhoangthanh@yahoo.com) Giá: liên hệ (1 tuần học 3 buổi, mỗi buổi học 2 tiết).

12. Thiết kế web nâng cao Nội dung/Thời lượng: 30 tiết; học các công nghệ nâng cao phục vụ cho thiết kế web: html5, css3, jquery. Thiết kế web cho các thiết bị di động: smartphone (iPhone, Android, WinPhone,...); tablet (iPad, Android, Windows 8...). Cách học: như trên. Giá: 1.500.000 VNĐ.

13. Lập trình ứng dụng cho smartphone, tablet Android, iOS, Blackberry, WinPhone bằng Adobe AIR Yêu cầu: đã qua khóa học Flash căn bản Thời lượng: 15 tiết Giá: 1.000.000 VNĐ.

14. Lập trình PHP căn bản Thời lượng: 5 tiết MySQL, 20 tiết PHP, 5 tiết làm website thương mại Giá: 1.000.000 VNĐ.

15. Lập trình Javascript Thời lượng/Nội dung: 30 tiết. Học về javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 1000.000 VNĐ.

16. Lập trình Java toàn tập (Căn bản, nâng cao, winform, webform,...) Thời lượng/Nội dung: 90 tiết. Học về java căn bản, java nâng cao, swing, awt, sql, jsp, html, css, javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 3.600.000 VNĐ.

17. Lập trình C# toàn tập (Căn bản, nâng cao, winform, webform,...) Thời lượng/Nội dung: 90 tiết. Học về C# căn bản, C# nâng cao, winform, sql, asp.net, html, css, javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 3.600.000 VNĐ.

18. Lập trình PHP toàn tập (Căn bản, nâng cao, webform,...) Thời lượng/Nội dung: 90 tiết. Học về PHP căn bản, PHP nâng cao, drupal, joomla, html, css, javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 3.600.000 VNĐ.
=== Ghi chú: + Mỗi lần học liên tục 3 tiết. + Số lượng buổi học trong tuần không hạn chế (tùy theo yêu cầu).
+ Bạn được giảm giá ưu đãi khi học theo nhóm hoặc học nhiều khóa học. + ĐẶC BIỆT: Chúng tôi nhận dạy kèm tại nhà tại các thành phố Huế, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh). Giá cả thương lượng. + Thanh toán qua chuyển khoản ATM ĐôngÁ, ATM VietinBank, ATM ACB, PayPal.


Gửi đến cho bạn bè qua email:

Search on This Blog

Saturday, September 11, 2010

Lịch sử hình thành

Trước khi kĩ thuật lập trình hướng đối tượng ra đời, con người đã trải qua các thời kì lập trình tuyến tính, lập trình hướng thủ tục.
  1. Lập trình tuyến tính
Máy tính đầu tiên được lập trình bằng mã nhị phân, sử dụng các công tắc cơ khí để nạp chương trình. Cùng với sự xuất hiện của các thiết bị lưu  trữ lớn và bộ nhớ máy tính có dung lượng lớn, nên các ngôn ngữ lập trình cấp cao bắt đầu xuất hiện. Các ngôn ngữ lập trình này được thiết kế làm cho công việc lập trình trở nên đơn giản hơn. Các chương trình ban đầu chủ yếu liên quan đến tính toán, chúng tương đối ngắn. Chúng chủ yếu chạy theo các dòng lệnh một cách tuần tự, dòng trước chạy trước, dòng sau chạy sau.
Nhược điểm:
  • Nếu ta cần sử dụng một đoạn lệnh nào đó nhiều lần, thì ta phải sao chép nó nhiều lần.
  • Không có khả năng kiểm soát phạm vi nhìn thấy của biến.
  • Chương trình dài dòng, khó hiểu, khó nâng cấp.
  1. Lập trình hướng thủ tục
Với những nhược điểm trên, đòi hỏi có một ngôn ngữ lập trình mới thay thế. Đó chính là nguyên nhân ra đời của ngôn ngữ lập trình hướng thủ tục.
Về bản chất, chương trình được chia nhỏ thành các modul (đơn vị chương trình). Mỗi đơn vị chương trình chứa các hàm hay thủ tục (nên gọi là hướng thủ tục). Tuy tách rời thành các modul riêng biệt, nhưng ngôn ngữ lập trình hướng thủ tục vẫn đảm bảo thông tin thông suốt giữa các modul nhờ vào cơ chế hoạt động của hàm, cơ chế truyền theo tham biến và tham trị. Với lập trình hướng thủ tục, một chương trình lớn có thể được chia nhỏ thành các modul, để mỗi lập trình viên có thể đảm nhận. Tiêu biểu trong số này là C, Pascal.
Nhược điểm:
  • Các hàm và thủ tục thường gắn kết với nhau, nếu muốn nâng cấp chương trình, thường phải chỉnh sửa tất cả các hàm và thủ tục liên quan.
  • Không phù hợp với xu thế hiện đại vì không mô tả được thực thể trong cuộc sống thực.
  1. Lập trình hướng đối tượng
Với xu thế hiện đại, ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng đã ra đời. Cơ sở của lập trình hướng đối tượng là đối tượng. Đối tượng là sự thể hiện của một thực thể trong thế giới thực. Một thực thể trong thế giới thực thường có: các đặc trưng và các hành động. Ví dụ: con người trong thế giới thực có các đặc trưng như  – tên gọi, tuổi, màu tóc, màu mắt, màu da… và các hành động như – ăn, nói, chạy, nhảy… Cách thức lập trình này mô tả một cách chính xác các sự vật, con người trong thế giới thực.
Bây giờ, ta sẽ xét một vài ví dụ để cho thấy sự cần thiết của lập trình hướng đối tượng.
1. Bạn muốn xây dựng một chương trình quản lý sinh viên. Khi đó, bạn cần lưu trữ các thông tin liên quan đến đối tượng sinh viên này: họ tên sinh viên, mã số sinh viên, ngày tháng năm sinh, quê quán, điểm các môn, điểm tổng kết,…. và rất nhiều thông tin khác liên quan. Sau khi kết thúc năm học, sinh viên sẽ nhận được đánh giá kết quả học tập của mình. Chúng ta cần có phương thức tiếp nhận kết quả để sinh viên đó có thể phản ứng lại với những gì mà mình nhận được, họ phải thực hiện các hành động học tập, tham gia vào các hoạt động của trường, của khoa… đó là những hành động mà mỗi sinh viên cần thực hiện.
2. Chúng ta sẽ điểm qua một số tính năng trong chương trình soạn thảo văn bản Word của Microsoft. Chúng ta sẽ thảo luận về các đối tượng Drawing trong Word. Mỗi đối tượng đều có các thuộc tính: màu viền, dạng đường viền, kích thước viền, màu sắc viền, màu nền, có văn bản hay không trong đối tượng drawing…Khi chúng ta biến đổi hình dạng của mỗi đối tượng: kéo giãn, làm lệch xiêng, quay vòng… chúng ta cần đưa ra một thông điệp để các đối tượng hình thể này thay đổi theo. Các hành động này thuộc quyền sở hữu của đối tượng.
Trong hai ví dụ minh họa trên, bạn thấy rằng hướng tiếp cận theo lập trình hướng đối tượng là rất gần gũi với cuộc sống thực. Chúng ta không quan tâm đến những khía cạnh không cần thiết của đối tượng, chúng ta chỉ tập trung vào các đặc trưng và các hành động của đối tượng. Kể từ thời điểm này trở đi, chúng ta sẽ gọi các đặc trưng của đối tượng là các thuộc tính thành viên của đối tượng đó (hoặc dữ liệu thành viên, biến thành viên của đối tượng) và các hành động của đối tượng là các phương thức thành viên (hay hàm thành viên) của đối tượng. Các cách gọi dữ liệu thành viên, thuộc tính thành viên, biến thành viên hay thuộc tính (tương ứng phương thức thành viên, hàm thành viên, phương thức) là không có sự phân biệt. Tôi chỉ đưa ra nhiều cách gọi khác nhau để bạn có thể quen khi tham khảo các giáo trình khác nhau. Bởi lẽ, nhiều giáo trình chọn lựa các cách gọi khác nhau. Cách cách gọi này cũng tùy thuộc vào ngôn ngữ lập trình (trong C++ thông thường người ta sử dụng khái niệm dữ liệu thành viên – member data hoặc biến thành viên – member variable và hàm thành viên – member function, trong khi đó, các ngôn ngữ như Java, Delphi hay C# lại sử dụng khái niệm phương thức – method và thuộc tính – property). Khái niệm thành viên sẽ áp dụng cho cả dữ liệu thành viên lẫn hàm thành viên.
Phương châm của lập trình hướng thủ tục theo giáo sư Niklaus Wirth
Chương trình = Cấu trúc dữ liệu + Giải thuật
Còn phương châm của lập trình hướng đối tượng là
Chương trình = Đối tượng + Dữ liệu
Tiêu biểu trong số này là C++, Java, C#, Delphi, Python…

No comments:

Post a Comment