Yêu cầu mọi thông tin sao chép từ blog này phải được ghi rõ đầy đủ: Thông tin được sao chép từ "http://www.dangngochoangthanh.blogspot.com".

Cool wallpaper http://www.fancymessage.com

EMOJI KEYBOARD PRO http://emojiselector.com

THƯ VIỆN HÌNH ĐỘNG FLASH ANIMATION: http://flashanimationlibrary.blogspot.ru/

Hệ thống học trực tuyến đang được phát triển và sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Hãy xem qua một số demo của Học Trực Tuyến.


HỌC TRỰC TUYẾN ĐÃ CUNG CẤP PHIÊN BẢN TRUY CẬP QUA MOBILE http://dangngochoangthanh.blogspot.com/?m=1

XEM KÊNH HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN YOUTUBE


Đặc biệt khi học trực tuyến ở webiste chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp các vấn đền thắc mắc đến môn học trong vòng 3 tháng kể từ khi kết thúc khóa học !

THÔNG TIN VỀ CÁC KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN - ÁP DỤNG CHO NHỮNG NGƯỜI ĐĂNG KÍ SAU 01/06/2012
1. Học Flash cơ bản Thời lượng: 30 tiết. Cách học: học cơ bản theo giáo trình, có sự hướng dẫn trực tuyến (truy cập máy tính từ xa, chat Yahoo, mail, video), làm lab dưới sự hỗ trợ và quan sát từ xa (remote máy tính). Giá: 1000.000 VNĐ. Bonus: bạn được tặng giáo trình Flash phiên bản mới nhất.

2. Học cách lập trình game HOẶC làm hoạt hình trên Flash (Yêu cầu: đã qua khóa học Flash cơ bản). Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1.750.000 VNĐ.

3. Thiết kế web Thời lượng: 5 tiết Photoshop (học các kĩ thuật cơ bản), 5 tiết html, 5 tiết CSS, 5 tiết JavaScript, Làm Lab trên Dreamweaver 9 tiết, W3C Validator 1 tiết. Mỗi tiết = 45 phút. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

4. Lập trình căn bản C/C++ Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ

5. Lập trình hướng đối tượng C++ Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

6. Lập trình Java căn bản Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

7. Lập trình C# Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

8. Lập trình JSP (Yêu cầu: Học Java căn bản HOẶC hoàn tất một bài test của chúng tôi đạt 60%) Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1.000.000 VNĐ.

9. Lập trình ASP.NET (Yêu cầu: Học C# căn bản HOẶC hoàn tất một bài test của chúng tôi đạt 60%) Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1.000.000 VNĐ.

10. Hướng dẫn học lập trình nâng cao - Học theo yêu cầu. Dành cho những người muốn phát triển kĩ năng lập trình theo hướng giải thuật trong các kì thi Tin học quốc gia; Học theo những phần yêu cầu của người học. Giá: 1.500.000 (lập trình nâng cao); 2.500.000 (học theo yêu cầu) VNĐ (Hướng dẫn, giải đáp trong vòng 45 tiết, liên hệ và được giải đáp nhanh mọi lúc).

11. Luyện thi Đại học, dạy kèm TOÁN - LÝ - HÓA. Dành cho những người muốn bổ túc kiến thức các học phần Toán, Lý, Hóa cũng như luyện thi Đại Học. Đăng kí học Hóa (liên hệ qua imphanvantien@yahoo.com ESPECIALLY, YOU CAN REGISTER TO LEARN BY ENGLISH LANGUAGE.); Đăng kí học Lý (liên hệ qua hoviet@hueic.edu.vn); Đăng kí học Toán (liên hệ qua myhoangthanh@yahoo.com) Giá: liên hệ (1 tuần học 3 buổi, mỗi buổi học 2 tiết).

12. Thiết kế web nâng cao Nội dung/Thời lượng: 30 tiết; học các công nghệ nâng cao phục vụ cho thiết kế web: html5, css3, jquery. Thiết kế web cho các thiết bị di động: smartphone (iPhone, Android, WinPhone,...); tablet (iPad, Android, Windows 8...). Cách học: như trên. Giá: 1.500.000 VNĐ.

13. Lập trình ứng dụng cho smartphone, tablet Android, iOS, Blackberry, WinPhone bằng Adobe AIR Yêu cầu: đã qua khóa học Flash căn bản Thời lượng: 15 tiết Giá: 1.000.000 VNĐ.

14. Lập trình PHP căn bản Thời lượng: 5 tiết MySQL, 20 tiết PHP, 5 tiết làm website thương mại Giá: 1.000.000 VNĐ.

15. Lập trình Javascript Thời lượng/Nội dung: 30 tiết. Học về javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 1000.000 VNĐ.

16. Lập trình Java toàn tập (Căn bản, nâng cao, winform, webform,...) Thời lượng/Nội dung: 90 tiết. Học về java căn bản, java nâng cao, swing, awt, sql, jsp, html, css, javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 3.600.000 VNĐ.

17. Lập trình C# toàn tập (Căn bản, nâng cao, winform, webform,...) Thời lượng/Nội dung: 90 tiết. Học về C# căn bản, C# nâng cao, winform, sql, asp.net, html, css, javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 3.600.000 VNĐ.

18. Lập trình PHP toàn tập (Căn bản, nâng cao, webform,...) Thời lượng/Nội dung: 90 tiết. Học về PHP căn bản, PHP nâng cao, drupal, joomla, html, css, javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 3.600.000 VNĐ.
=== Ghi chú: + Mỗi lần học liên tục 3 tiết. + Số lượng buổi học trong tuần không hạn chế (tùy theo yêu cầu).
+ Bạn được giảm giá ưu đãi khi học theo nhóm hoặc học nhiều khóa học. + ĐẶC BIỆT: Chúng tôi nhận dạy kèm tại nhà tại các thành phố Huế, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh). Giá cả thương lượng. + Thanh toán qua chuyển khoản ATM ĐôngÁ, ATM VietinBank, ATM ACB, PayPal.


Gửi đến cho bạn bè qua email:

Search on This Blog

Saturday, September 11, 2010

Thành viên tĩnh – Từ khóa static

Một lớp có thể chứa các thành viên tĩnh hoặc không tĩnh. Nếu bạn không chỉ định từ khóa là static cho các thành viên, thì theo mặc định, nó sẽ là non-static. Nếu bạn muốn quy định cho một thành viên nào là tĩnh, thì bạn bổ sung từ khóa static vào trước nó. Nếu là thành viên không tĩnh, bạn không cần khai báo bất kì từ khóa nào.
Một dữ liệu thành viên tĩnh của lớp như là một biến toàn cục của lớp đó. Bởi mọi sự thay đổi dữ liệu thành viên tĩnh của đối tượng này đều có tác dụng lên toàn bộ các dữ liệu thành viên tĩnh của các đối tượng khác.
Một phương thức không tĩnh có quyền truy cập đến các dữ liệu thành viên không tĩnh. Một phương thức tĩnh có thế truy cập đến dữ liệu thành viên không tĩnh. Trong trường hợp này, bạn cần tạo ra một sự thể hiện của đối tượng và truy cập đến các thuộc tính không tĩnh từ đối tượng này.Để truy cập đến thành viên không tĩnh, ta sử dụng một sự thể hiện của đối tượng, sau đó là dấu chấm (hoặc ->), tiếp đến là thành viên không tĩnh.Để truy cập đến đối tượng tĩnh, ta sử dụng toán tử phạm vi ngay sau tên lớp, tiếp đến là thành viên tĩnh.
Các phương thức tĩnh và không tĩnh có thể truy cập lẫn nhau.
Ví dụ Kết quả
#include using namespace std;
class Car
{
public:
string name;
int serial;
public:
static int count;
static void Show()
{
Car vehicle;
vehicle.name  = “Ford”;
vehicle.serial = 123;
cout << “\nName: ” << vehicle.name;
cout << “\nSerial: ” << vehicle.serial;
}
static void CallShowStatic(){
Show();
}
void CallShowNonStatic(){
Show();
}
};
int Car::count = 2;
int main()
{
Car a;
cout<<”—Call by NonStatic method—”;
a.CallShowNonStatic();
cout<<”\n—Call by Static method—”;
Car::CallShowStatic();
cout << “\n\nCount: ” <
return 0;
}
—Call by NonStatic method— Name: Ford
Serial: 123
—Call by Static method—
Name: Ford
Serial: 123
Count: 2
Giải thích: Hàm thành viên Show là static, nên muốn truy cập đến các dữ liệu thành viên không tĩnh thì nó cần tạo một sự thể hiện của lớp đó là đối tượng vehicle. Hàm CallShowStatic là static, hàm  CallShowNonStatic  là non-static đều có thể truy cập đến hàm Show là static một cách trực tiếp. Trong hàm main, các hàm non-static được gọi thông qua một sự thể hiện lớp, còn hàm static được gọi thông qua toán tử phạm vi. Dữ liệu static là count cũng được truy cập thông qua toán tử phạm vi.
Mặc dù thành viên static có thể được truy cập trực tiếp thông qua toán tử phạm vi, nhưng nó cũng chịu sự chi phối của các mức truy cập (private, protected, public).
Chỉ có các thành viên không tĩnh mới có thể sử dụng con trỏ this.

No comments:

Post a Comment