Trong chương này, chúng ta đã tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình ActionScript. Đây là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng. Về cơ bản nó cũng giống như Java. Nó cũng được biên dịch thành mã bytecode và có một máy ảo AVM có thể hiểu được. Máy ảo AVM được tích hợp trong Flash Player và AIR.
Bạn được cung cấp các kiến thức nền tảng về AS 3.0: về cú pháp, câu lệnh cơ bản,… và đặc biệt, bạn được cung cấp các kiến thức về hướng đối tượng. Bạn cũng đã tìm hiểu về cách đưa một đối tượng mà bạn xây dựng hay một đối tượng đã tồn tại vào ngôn ngữ ActionScript.
Ngoài ra, chúng tôi cũng hi vọng rằng, bạn sẽ biết cách điều khiển đối tượng bằng các sự kiện event. Dù rằng, chúng tôi chỉ đưa ra một vài sự kiện cơ bản. Đặc biệt, một chức năng cao cấp cũng được giới thiệu trong chương này đó là vùng chức năng Code Snippet. Vùng chức năng này quả thật rất hữu ích cho những người mới làm quen với AS.
No comments:
Post a Comment