Yêu cầu mọi thông tin sao chép từ blog này phải được ghi rõ đầy đủ: Thông tin được sao chép từ "http://www.dangngochoangthanh.blogspot.com".

Cool wallpaper http://www.fancymessage.com

EMOJI KEYBOARD PRO http://emojiselector.com

THƯ VIỆN HÌNH ĐỘNG FLASH ANIMATION: http://flashanimationlibrary.blogspot.ru/

Hệ thống học trực tuyến đang được phát triển và sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Hãy xem qua một số demo của Học Trực Tuyến.


HỌC TRỰC TUYẾN ĐÃ CUNG CẤP PHIÊN BẢN TRUY CẬP QUA MOBILE http://dangngochoangthanh.blogspot.com/?m=1

XEM KÊNH HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN YOUTUBE


Đặc biệt khi học trực tuyến ở webiste chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp các vấn đền thắc mắc đến môn học trong vòng 3 tháng kể từ khi kết thúc khóa học !

THÔNG TIN VỀ CÁC KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN - ÁP DỤNG CHO NHỮNG NGƯỜI ĐĂNG KÍ SAU 01/06/2012
1. Học Flash cơ bản Thời lượng: 30 tiết. Cách học: học cơ bản theo giáo trình, có sự hướng dẫn trực tuyến (truy cập máy tính từ xa, chat Yahoo, mail, video), làm lab dưới sự hỗ trợ và quan sát từ xa (remote máy tính). Giá: 1000.000 VNĐ. Bonus: bạn được tặng giáo trình Flash phiên bản mới nhất.

2. Học cách lập trình game HOẶC làm hoạt hình trên Flash (Yêu cầu: đã qua khóa học Flash cơ bản). Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1.750.000 VNĐ.

3. Thiết kế web Thời lượng: 5 tiết Photoshop (học các kĩ thuật cơ bản), 5 tiết html, 5 tiết CSS, 5 tiết JavaScript, Làm Lab trên Dreamweaver 9 tiết, W3C Validator 1 tiết. Mỗi tiết = 45 phút. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

4. Lập trình căn bản C/C++ Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ

5. Lập trình hướng đối tượng C++ Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

6. Lập trình Java căn bản Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

7. Lập trình C# Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

8. Lập trình JSP (Yêu cầu: Học Java căn bản HOẶC hoàn tất một bài test của chúng tôi đạt 60%) Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1.000.000 VNĐ.

9. Lập trình ASP.NET (Yêu cầu: Học C# căn bản HOẶC hoàn tất một bài test của chúng tôi đạt 60%) Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1.000.000 VNĐ.

10. Hướng dẫn học lập trình nâng cao - Học theo yêu cầu. Dành cho những người muốn phát triển kĩ năng lập trình theo hướng giải thuật trong các kì thi Tin học quốc gia; Học theo những phần yêu cầu của người học. Giá: 1.500.000 (lập trình nâng cao); 2.500.000 (học theo yêu cầu) VNĐ (Hướng dẫn, giải đáp trong vòng 45 tiết, liên hệ và được giải đáp nhanh mọi lúc).

11. Luyện thi Đại học, dạy kèm TOÁN - LÝ - HÓA. Dành cho những người muốn bổ túc kiến thức các học phần Toán, Lý, Hóa cũng như luyện thi Đại Học. Đăng kí học Hóa (liên hệ qua imphanvantien@yahoo.com ESPECIALLY, YOU CAN REGISTER TO LEARN BY ENGLISH LANGUAGE.); Đăng kí học Lý (liên hệ qua hoviet@hueic.edu.vn); Đăng kí học Toán (liên hệ qua myhoangthanh@yahoo.com) Giá: liên hệ (1 tuần học 3 buổi, mỗi buổi học 2 tiết).

12. Thiết kế web nâng cao Nội dung/Thời lượng: 30 tiết; học các công nghệ nâng cao phục vụ cho thiết kế web: html5, css3, jquery. Thiết kế web cho các thiết bị di động: smartphone (iPhone, Android, WinPhone,...); tablet (iPad, Android, Windows 8...). Cách học: như trên. Giá: 1.500.000 VNĐ.

13. Lập trình ứng dụng cho smartphone, tablet Android, iOS, Blackberry, WinPhone bằng Adobe AIR Yêu cầu: đã qua khóa học Flash căn bản Thời lượng: 15 tiết Giá: 1.000.000 VNĐ.

14. Lập trình PHP căn bản Thời lượng: 5 tiết MySQL, 20 tiết PHP, 5 tiết làm website thương mại Giá: 1.000.000 VNĐ.

15. Lập trình Javascript Thời lượng/Nội dung: 30 tiết. Học về javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 1000.000 VNĐ.

16. Lập trình Java toàn tập (Căn bản, nâng cao, winform, webform,...) Thời lượng/Nội dung: 90 tiết. Học về java căn bản, java nâng cao, swing, awt, sql, jsp, html, css, javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 3.600.000 VNĐ.

17. Lập trình C# toàn tập (Căn bản, nâng cao, winform, webform,...) Thời lượng/Nội dung: 90 tiết. Học về C# căn bản, C# nâng cao, winform, sql, asp.net, html, css, javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 3.600.000 VNĐ.

18. Lập trình PHP toàn tập (Căn bản, nâng cao, webform,...) Thời lượng/Nội dung: 90 tiết. Học về PHP căn bản, PHP nâng cao, drupal, joomla, html, css, javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 3.600.000 VNĐ.
=== Ghi chú: + Mỗi lần học liên tục 3 tiết. + Số lượng buổi học trong tuần không hạn chế (tùy theo yêu cầu).
+ Bạn được giảm giá ưu đãi khi học theo nhóm hoặc học nhiều khóa học. + ĐẶC BIỆT: Chúng tôi nhận dạy kèm tại nhà tại các thành phố Huế, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh). Giá cả thương lượng. + Thanh toán qua chuyển khoản ATM ĐôngÁ, ATM VietinBank, ATM ACB, PayPal.


Gửi đến cho bạn bè qua email:

Search on This Blog

Thursday, September 23, 2010

5.6.2. Làm việc với đối tượng

a. Tạo sự thể hiện của lớp

Khi học về lập trình hướng đối tượng, ta đã biết rằng: một thực thể trong thế giới thực có các hành động và tính chất. Khi xây dựng lớp để mô tả thực thể đó ta sẽ dùng phương thức và thuộc tính để mô tả.  Một đối tượng đó là một sự thể hiện của lớp.  Ví dụ ta có lớp đối tượng SinhVien như ở trên, thì khi tạo đối tượng ta có thể sử dụng cú pháp sau
SinhVien sv = new SinhVien();
Ở đây, sv là một đối tượng thể hiện của lớp SinhVien. Có lẽ sau khi làm quen với cách khai báo lớp ở trên, bạn sẽ thắc mắc: làm thế nào để kiểm tra các lớp trên viết đúng chưa ? Câu trả lời là chúng ta cần cài đặt để debug. Nhưng môi trường Flash không cho phép chúng ta biên dịch các file ActionScript một cách riêng lẽ, các file này muốn thực thi được cần sử dụng bên trong ActionScript của phim Flash. Ví dụ, bạn có thể tạo mới một dự án Flash, giả sử bạn đặt tên cho nó là MainPrj.fla. Bạn tiếp tục tạo mới một ActionScript 3.0 và đặt tên cho nó là SinhVien, sau đó lưu file này lại với tên SinhVien.as. Trong file ActionScript này, bạn hãy viết một class như trên. Bạn quay trở lại với file MainPrj.fla, nhấn F9 để quay trở lại với giao diện viết Action của Flash. Trong giao diện này, bạn hãy tạo một đối tượng. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể debug phim bằng cách nhấn Ctrl+Enter.

Với những dự án phức tạp, ta cần tổ chức các lớp theo các package. Để làm điều này, ta hãy tạo các thư mục với tên gọi khác nhau (tên của chúng cũng chính là tên của package). Khi tạo lớp, bạn hãy đặt nó trong package với cú pháp sau:
package Tên_Package{
              //Khai báo lớp
}
Điều này sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn các lớp của mình. Package hoàn toàn giống namespace  trong .NET. Khi bạn làm điều này, bạn cũng lưu ý rằng trong Action của Flash, bạn cần import các lớp này vào để sử dụng nhờ từ khóa import.
                                                import Tên_Package.Tên_Lớp;
Bạn hãy thử hoàn tất các ví dụ trên nhờ vào package.
b. Đối tượng của lớp số nguyên int và uint
Hàm tạo
Tên hàm
Chức năng
Hàm tạo int(Number)
Hàm khởi tạo cho lớp int.
toExponential(Number)
Trả về định dạng số dạng 3.1e+5. Ngoại lệ RangeError
toString()
Trả về định dạng xâu của số
valueOf()
Trả về giá trị nguyên thủy của đối tượng int.

c. Đối tượng của lớp số thực Number
Tên hàm
Chức năng
Hàm tạo Number(Number)
Hàm khởi tạo cho lớp Number
toExponential(Number)
Trả về định dạng số dạng 3.1e+5. Ngoại lệ RangeError
toFixed(Number)
Cố định số chữ số thập phân
toPrecision(Number)
Trả về độ chính xác đến num
toString()
Trả về định dạng xâu của số
valueOf()
Trả về giá trị nguyên thủy của đối tượng Number.
Ngoài ra, trong lớp này có xác định thêm các tham số NaN – vô định, NEGATIVE_INFINITY – số âm vô cực, POSITIVE_INFINITY – số dương vô cực.
d. Đối tượng của lớp String
Tên hàm
Chức năng
Hàm tạo String(String)
Hàm khởi tạo cho lớp String.
charAt(Number)
Trả về kí tự tại num.
concat(…String)
Ghép nối các xâu thành một xâu.
indexOf(String, Number=0)
Trả về vị trí đầu tiên tìm thấy xâu String kể từ vị thứ đã cho. Phương thức được định nghĩa là danh sách hằng, nghĩa là có thể có một hoặc hai đối số.
lastIndexOf(String, Number)
Tương tự indexOf, nhưng tìm kiếm từ phải sang trái.
localeCompare(String)
So sanh hai xâu. Nếu bằng nhau thì kết quả trả về 0. Nếu xâu ban đầu có độ dài lớn hơn thì trả về 1, ngược lại trả về -1.
replace(pattern, Obj)
Thay pattern bằng các Obj trong xâu đã cho.
search(pattern)
Trả về chỉ số đầu tiên của pattern trong xâu đã cho.
split(pattern)
Phân tách xâu thành các xâu con. Kết quả trả về một mảng các xâu.
substring(Number, Number)
Trả về xâu con từ vị trí Number đầu với độ dài Number sau.
toLowerCase(String)
Chuyển tất cả kí tự hoa thành kí tự thường. Xâu nguồn không thay đổi.
toUpperCase(String)
Chuyển tất cả các kí tự thường thành kí tự hoa. Xâu nguồn không thay đổi.
valueOf()
Trả về giá trị của xâu ở dạng kiểu nguyên thủy.

e. Đối tượng của lớp Array
Tên hàm
Chức năng
Thuộc tính length
Trả về độ dài của xâu.
Array(Number) và Array(…values)
Hàm tạo.
concat(…args)
Ghép nối các mảng thành một.
pop()
Phương pháp pop cho Stack.
push()
Phương pháp push cho Stack.
reverse()
Đảo mảng.
sort()
Sắp xếp mảng.
toString()
Chuyển sang xâu.

No comments:

Post a Comment