Yêu cầu mọi thông tin sao chép từ blog này phải được ghi rõ đầy đủ: Thông tin được sao chép từ "http://www.dangngochoangthanh.blogspot.com".

Cool wallpaper http://www.fancymessage.com

EMOJI KEYBOARD PRO http://emojiselector.com

THƯ VIỆN HÌNH ĐỘNG FLASH ANIMATION: http://flashanimationlibrary.blogspot.ru/

Hệ thống học trực tuyến đang được phát triển và sẽ đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Hãy xem qua một số demo của Học Trực Tuyến.


HỌC TRỰC TUYẾN ĐÃ CUNG CẤP PHIÊN BẢN TRUY CẬP QUA MOBILE http://dangngochoangthanh.blogspot.com/?m=1

XEM KÊNH HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN YOUTUBE


Đặc biệt khi học trực tuyến ở webiste chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp các vấn đền thắc mắc đến môn học trong vòng 3 tháng kể từ khi kết thúc khóa học !

THÔNG TIN VỀ CÁC KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN - ÁP DỤNG CHO NHỮNG NGƯỜI ĐĂNG KÍ SAU 01/06/2012
1. Học Flash cơ bản Thời lượng: 30 tiết. Cách học: học cơ bản theo giáo trình, có sự hướng dẫn trực tuyến (truy cập máy tính từ xa, chat Yahoo, mail, video), làm lab dưới sự hỗ trợ và quan sát từ xa (remote máy tính). Giá: 1000.000 VNĐ. Bonus: bạn được tặng giáo trình Flash phiên bản mới nhất.

2. Học cách lập trình game HOẶC làm hoạt hình trên Flash (Yêu cầu: đã qua khóa học Flash cơ bản). Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1.750.000 VNĐ.

3. Thiết kế web Thời lượng: 5 tiết Photoshop (học các kĩ thuật cơ bản), 5 tiết html, 5 tiết CSS, 5 tiết JavaScript, Làm Lab trên Dreamweaver 9 tiết, W3C Validator 1 tiết. Mỗi tiết = 45 phút. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

4. Lập trình căn bản C/C++ Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ

5. Lập trình hướng đối tượng C++ Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

6. Lập trình Java căn bản Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

7. Lập trình C# Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1000.000 VNĐ.

8. Lập trình JSP (Yêu cầu: Học Java căn bản HOẶC hoàn tất một bài test của chúng tôi đạt 60%) Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1.000.000 VNĐ.

9. Lập trình ASP.NET (Yêu cầu: Học C# căn bản HOẶC hoàn tất một bài test của chúng tôi đạt 60%) Thời lượng: 30 tiết. Cách học: như trên. Giá: 1.000.000 VNĐ.

10. Hướng dẫn học lập trình nâng cao - Học theo yêu cầu. Dành cho những người muốn phát triển kĩ năng lập trình theo hướng giải thuật trong các kì thi Tin học quốc gia; Học theo những phần yêu cầu của người học. Giá: 1.500.000 (lập trình nâng cao); 2.500.000 (học theo yêu cầu) VNĐ (Hướng dẫn, giải đáp trong vòng 45 tiết, liên hệ và được giải đáp nhanh mọi lúc).

11. Luyện thi Đại học, dạy kèm TOÁN - LÝ - HÓA. Dành cho những người muốn bổ túc kiến thức các học phần Toán, Lý, Hóa cũng như luyện thi Đại Học. Đăng kí học Hóa (liên hệ qua imphanvantien@yahoo.com ESPECIALLY, YOU CAN REGISTER TO LEARN BY ENGLISH LANGUAGE.); Đăng kí học Lý (liên hệ qua hoviet@hueic.edu.vn); Đăng kí học Toán (liên hệ qua myhoangthanh@yahoo.com) Giá: liên hệ (1 tuần học 3 buổi, mỗi buổi học 2 tiết).

12. Thiết kế web nâng cao Nội dung/Thời lượng: 30 tiết; học các công nghệ nâng cao phục vụ cho thiết kế web: html5, css3, jquery. Thiết kế web cho các thiết bị di động: smartphone (iPhone, Android, WinPhone,...); tablet (iPad, Android, Windows 8...). Cách học: như trên. Giá: 1.500.000 VNĐ.

13. Lập trình ứng dụng cho smartphone, tablet Android, iOS, Blackberry, WinPhone bằng Adobe AIR Yêu cầu: đã qua khóa học Flash căn bản Thời lượng: 15 tiết Giá: 1.000.000 VNĐ.

14. Lập trình PHP căn bản Thời lượng: 5 tiết MySQL, 20 tiết PHP, 5 tiết làm website thương mại Giá: 1.000.000 VNĐ.

15. Lập trình Javascript Thời lượng/Nội dung: 30 tiết. Học về javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 1000.000 VNĐ.

16. Lập trình Java toàn tập (Căn bản, nâng cao, winform, webform,...) Thời lượng/Nội dung: 90 tiết. Học về java căn bản, java nâng cao, swing, awt, sql, jsp, html, css, javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 3.600.000 VNĐ.

17. Lập trình C# toàn tập (Căn bản, nâng cao, winform, webform,...) Thời lượng/Nội dung: 90 tiết. Học về C# căn bản, C# nâng cao, winform, sql, asp.net, html, css, javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 3.600.000 VNĐ.

18. Lập trình PHP toàn tập (Căn bản, nâng cao, webform,...) Thời lượng/Nội dung: 90 tiết. Học về PHP căn bản, PHP nâng cao, drupal, joomla, html, css, javascript căn bản, DOM, AJAX, JQUERY. Giá: 3.600.000 VNĐ.
=== Ghi chú: + Mỗi lần học liên tục 3 tiết. + Số lượng buổi học trong tuần không hạn chế (tùy theo yêu cầu).
+ Bạn được giảm giá ưu đãi khi học theo nhóm hoặc học nhiều khóa học. + ĐẶC BIỆT: Chúng tôi nhận dạy kèm tại nhà tại các thành phố Huế, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh). Giá cả thương lượng. + Thanh toán qua chuyển khoản ATM ĐôngÁ, ATM VietinBank, ATM ACB, PayPal.


Gửi đến cho bạn bè qua email:

Search on This Blog

Saturday, September 11, 2010

Khai báo biến con trỏ

Ta có thể lấy giá trị mà con trỏ trỏ đến một cách trực tiếp, nó cần thiết khi chúng ta muốn khai báo kiểu dữ liệu tương ứng với nó.  Cú pháp khai báo con trỏ như sau:
type *tên_con_trỏ;
Ví dụ
int *pint; char *pchar;
float *pfloat;
Trong ví dụ trên, chúng ta khai báo ba con trỏ có kiểu dữ liệu khác nhau, nhưng về bản chất, chúng – pint, pchar, pfloat là những con trỏ và chúng có cùng số ô nhớ trong không gian bộ nhớ (trên hệ thống windows 32bit, chúng chiếm 4byte – bạn có thể sử dụng hàm sizeof để kiểm tra kích thước thực trên hệ thống máy tính của bạn). Tuy nhiên, dữ liệu mà các con trỏ trỏ đến lại có kích thước khác nhau tương ứng với int, char và float mà chúng ta đã học (tương ứng trên hệ windows 32 bit lần lượt là 4, 1, 4).

Ví dụ Kết quả
#include using namespace std;
int main()
{
int *pint;
long long *pll;
cout<<
cout<<
cout<<
cout<<
return 0;
}
4 4
4
8
Giải thích: trong ví dụ này, biến pint và pll dùng để lưu địa chỉ của con trỏ, chúng luôn có kích thước mặc định là 4 bytes. Các biến *pint và *pll là các biến trỏ vào các kiểu dữ liệu int và long long tương ứng. Biến int có kích thước 4 bytes và biến long long có kích thước 8 bytes.
Lưu ý, trong khai báo này, dấu * không phải là toán tử tham chiếu ngược, nó đơn thuần là con trỏ. Chúng có cùng kí hiệu, nhưng là hai thứ hoàn toàn khác nhau.
Ví dụ Kết quả
#include using namespace std;
int main()
{
int fval, sval;
int *p;
p = &fval;
*p = 10;
p = &sval;
*p=20;
cout<<
cout<<
return 0;
}
10 20
Giải thích: Bằng cách sử dụng biến con trỏ *p, chúng ta đã làm thay đổi giá trị của biến fval và sval. Biến trỏ này trong lần đầu tiên, nó trỏ đến địa chỉ của biến fval, từ ô nhớ của địa chỉ này, nó ánh xạ đến giá trị mà ta khởi gán là 10. Do đó, giá trị của biến fval cũng ánh xạ tương ứng đến 10. Tương tự cho biến sval.
Để minh họa con trỏ có thể tạo ra sự sai khác giá trị trong cùng một chương trình, chúng ta tham khảo ví dụ sau
Ví dụ Kết quả
#include using namespace std;
int main()
{
int fval=5, sval=15;
int *p1, *p2;
p1 = &fval;
p2 = &sval;
*p1 = 10;
*p2 = *p1;
p1 = p2;
*p1 = 20;
cout<<
cout<<
return 0;
}
10 20
Giải thích: Các biến *p1 và *p2 trỏ đến địa chỉ của fval và sval. Như vậy, *p1=10, sẽ tạo cho vùng địa chỉ mà nó trỏ đến, ánh xạ đến giá trị 10 (có nghĩa là tại thời điểm này fval = 10, sval = 15). Dòng lệnh *p2=*p1 sẽ làm cho biến trỏ *p2 trỏ đến giá trị mà *p1 trỏ đến (tức *p2 = 10). Và tại thời điểm này, biến sval có giá trị tương ứng là 10 (do ánh xạ theo vùng địa chỉ mà *p2 trỏ đến). Dòng lệnh p1=p2 sẽ gán địa chỉ mà p2 trỏ đến (địa chỉ của biến sval) cho địa chỉ mà p1 trỏ đến (địa chỉ của biến fval), như vậy, tại thời điểm này sval=fval=10. Dòng lệnh *p1=20 sẽ tạo cho vùng địa chỉ mà *p1 trỏ đến (cũng là địa chỉ của biến *p2 và fval) ánh xạ đến giá trị 20, nghĩa là fval = 20. Vì vậy, khi kết thúc chương trình, fval = 10, sval = 20. Cả hai biến *p1 và *p2 đều trỏ đến địa chỉ của biến fval.
Một con trỏ được khai báo dữ liệu của nó là một loại dữ liệu nào đó. Do đó, nếu có một biến không phải là con trỏ có cùng kiểu dữ liệu, chúng ta có thể sử dụng khai báo thu gọn
int *p1, *p2, num;

No comments:

Post a Comment